Trong bối cảnh nguồn cung nhà ở ngày càng hạn chế, giá bất động sản không ngừng leo thang, nhu cầu sở hữu một mái ấm đầy đủ tiện ích với mức chi trả hợp lý đang trở thành khát vọng chung của hàng triệu người trẻ.
Thấu hiểu điều này và hưởng ứng định hướng lớn của Chính phủ về phát triển nhà ở cho thế hệ trẻ theo Nghị quyết 46/NQ-CP, Sunshine Group đã bắt tay cùng SHB tiên phong kiến tạo dòng sản phẩm căn hộ chất lượng cao với giá hợp lý. Điểm nhấn của dòng sản phẩm mới này là sự kế thừa nguyên vẹn tính cao cấp đã thành thương hiệu của “nhà Sunshine” với thiết kế hiện đại, vật liệu bền vững, công nghệ hiện đại, và hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất nằm ở chiến lược giá: nhờ làm chủ toàn bộ chuỗi phát triển khép kín, Sunshine Group có khả năng kiểm soát chi phí hiệu quả và sẵn sàng cắt giảm biên lợi nhuận để mang đến cho người trẻ cơ hội chạm tay vào tổ ấm chất lượng, mà không cần đánh đổi trải nghiệm sống.
Dẫn đầu cho dòng sản phẩm mới này là dự án Sunshine Legend City toạ lạc tại phía Đông Thủ đô, với cảm hứng từ di sản Phố Hiến vang bóng một thời. Không chỉ là dự án nhà ở thông thường, Sunshine Legend City còn mang trong mình sứ mệnh kế thừa và phát huy chiều sâu văn hoá của một vùng đất giàu truyền thống, nơi từng là một trong những thương cảng phồn hoa bậc nhất Việt Nam.