MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập kế hoạch Digital Marketing theo kế hoạch, chiến lược MKT được phê duyệt (phối hợp với bộ phận Quản lý MKT dự án) theo yêu cầu của GĐ MKT
– Phối hợp Phòng Kinh doanh trực tiếp để quản lý và thực hiện các chiến dịch digital marketing mảng Bất động sản
– Báo cáo và kiểm soát các hoạt động digital marketing
– Quản lý hệ thống website và quản lý dữ liệu khách hàng
– Quản lý chung hoạt động Digital MKT các dự án, phụ trách báo cáo tiến độ công việc, kiểm soát chất lượng hoạt động Digital MKT
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản hoặc các chuyên ngành liên quan
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong lĩnh vực Bất động sản
– Nhanh nhẹn, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
– Có kiến thức bài bản về marketing
– Có tư duy chiến lược, Tư duy phân tích tốt
– Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
– Mức thu nhập hấp dẫn đàm phán theo năng lực
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động & Làm việc với nhiều công nghệ tiên tiến
– Các hoạt động công ty như: teambuilding, annual trips, barbecues, karaoke and more
– Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
– Được hưởng lương tháng 13 cũng như được tham gia đóng BHXH, BHYT
– Được hưởng ưu đãi khi mua nhà của tập đoàn
– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp: mua nhà, mua sắm S’Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại-
– Lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp rõ ràng
CÁCH THỨC LIÊN HỆ: