Mô tả công việc
– Lập kế hoạch PR – Marketing chi tiết bao gồm các kênh ATL và BTL, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch
– Nghiên cứu, đo lường hiệu quả của các kênh PR – Marketing cho từng dự án và làm báo cáo
– Lên ý tưởng và tham gia thiết kế sơ bộ các ấn phẩm (flyer, leaflet, banner…) phục vụ cho các chiến dịch Marketing
– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh… tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kinh nghiệm
– Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Marketing;
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, nghỉ dưỡng..
– Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
3. Phẩm chất cá nhân
– Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
– Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
– Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức.
Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
– Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn