Mô tả công việc
– Lập kế hoạch hành động và ngân sách Marketing hàng tháng, quý, năm;
– Chịu trách nhiệm triển khai các chương trình, sự kiện truyền thông – quảng cáo cho các thương hiệu thuộc Tập đoàn;
– Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm;
– Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);
– Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BLĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
– Những công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh… tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kinh nghiệm
– Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Marketing; Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán,…
– Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
3. Phẩm chất cá nhân
– Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
– Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
– Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức.
Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
– Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn