Đăng ngày 9/07/2021

“Ông trùm” BĐS hàng hiệu Sunshine Homes chọn đơn vị truyền thông nào?

Nổi tiếng vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị hợp tác và đồng hành, “ông trùm” bất động sản (BĐS) hàng hiệu Sunshine Homes đặt tiêu chí tinh tế và đột phá lên hàng đầu đối với đơn vị truyền thông. Với chuỗi dự án hạng sang và siêu sang trải dài trên toàn quốc, Sunshine Homes chọn Tập đoàn truyền thông quốc tế Ode (Ode Group) là đơn vị truyền thông độc quyền. 

“Branded Residence (BĐS hàng hiệu) đòi hỏi chiến lược truyền thông tinh tế và đột phá”

Sunshine Homes (Thuộc Sunshine Group) gia nhập thị trường với mục tiêu là Nhà phát triển BĐS hàng hiệu, tiên phong tạo nên những sản phẩm khác biệt, vượt trội cả về thẩm mỹ, công năng và giá trị đầu tư. Với quỹ đất lớn, tiềm lực mạnh mẽ và tư duy đột phá giúp Sunshine Homes kiến tạo nên những công trình đỉnh cao, được giới chuyên môn đánh giá là “Sản phẩm đẹp hơn phối cảnh” hay “Kiến trúc biểu tượng mang vẻ đẹp vượt thời gian”. Đặc biệt, Sunshine Homes cũng là chủ nhân của hàng loạt sản phẩm “bất động sản hàng hiệu” đắt giá mà giới siêu giàu khao khát sở hữu.

Sunshine Heritage Hà Nội - siêu dự án quy mô 250 hecta tại Phúc Thọ, Hà Nội do Ode Group làm đơn vị truyền thông độc quyền.

Sunshine Heritage Hà Nội – siêu dự án quy mô 250 hecta tại Phúc Thọ, Hà Nội do Ode Group làm đơn vị truyền thông độc quyền.

“Với chiến lược sản phẩm táo bạo và khác biệt trên thị trường, chúng tôi phải kết hợp với một đơn vị truyền thông có đủ tầm vóc để trở thành người bạn đồng hành, thay chúng tôi kể câu chuyện sản phẩm với khách hàng. Branded Residence (BĐS hàng hiệu) đòi hỏi những chiến lược truyền thông tinh tế và đột phá để không chỉ hiệu quả về mặt bán hàng, mà còn ấn tượng mạnh về mặt cảm xúc”, đại diện Sunshine Homes chia sẻ. 

BĐS hàng hiệu được xem là sản phẩm chiến lược của đơn vị này. Các dự án Sunshine Homes sở hữu vị trí đẹp bậc nhất tại các thành phố lớn trên cả nước. Một số dự án mà đơn vị này đã đi vào hoạt động gây choáng ngợp về kiến trúc, thẩm mỹ và độ… chịu chi. Điển hình, một số tòa tháp cao tầng tại Hà Nội được phủ kính Low E tràn, đêm về chiếu sáng cả khu vực nơi dự án tọa lạc, trở thành biểu tượng của một Hà Nội thịnh vượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị. 

Sunshine City Sài Gòn là dự án giúp Sunshine Homes khẳng định tên tuổi tại thị trường phía Nam.

Sunshine City Sài Gòn là dự án giúp Sunshine Homes khẳng định tên tuổi tại thị trường phía Nam.

Những sản phẩm gây tiếng vang tại Hà Nội phải kể đến Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine City Hà Nội (Quần thể đô thị Sunshine Capital Hà Nội) và Sunshine Center (quận Nam Từ Liêm),… Tại TP.HCM, Sunshine Homes cũng “đánh phủ đầu” khi vừa gia nhập thị trường phía Nam đã khẳng định tên tuổi bằng dự án Sunshine City Sài Gòn (Quận 7) hay Sunshine Diamond River (Quận 7),…

Giới chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông và BĐS đều nhận định, đằng sau thành công của loạt dự án đình đám này là vai trò không thể phủ nhận của đơn vị truyền thông Ode Group. Bản thân sản phẩm Sunshine Homes đã tốt nhưng “người kể chuyện” mà đơn vị này lựa chọn cũng là một quyết định hợp tác hoàn hảo. Không chỉ cung cấp những chiến lược truyền thông đột phá, Ode Group còn góp phần tạo dựng và phát triển thương hiệu Sunshine Homes trở thành Nhà phát triển BĐS thời thượng, được khách hàng, giới đầu tư tin chọn. 

Ode Group – Viết nên định nghĩa BĐS hàng hiệu cho chuỗi dự án siêu sang của Sunshine Homes

Hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – Marketing, sau cái bắt tay hợp tác với Sunshine Homes, Ode Group đã đồng hành cùng với Nhà phát triển BĐS này thiết lập nên một định nghĩa, một chuẩn mực về BĐS hàng hiệu trên thị trường. Ode Group hiện cũng là “người thầm lặng” đứng sau 3 dòng sản phẩm “siêu hạng”, định vị nên thương hiệu của phân khúc BĐS hàng hiệu của Sunshine Homes.

Ode Group tạo sự khác biệt bằng giải pháp truyền thông thế hệ số, nâng giá trị thương hiệu và sản phẩm cho đối tác.

Ode Group tạo sự khác biệt bằng giải pháp truyền thông thế hệ số, nâng giá trị thương hiệu và sản phẩm cho đối tác.

Giới chuyên môn nhận xét, Sunshine Homes và Ode Group có những bước đi đầy táo bạo và mới lạ so với phần lớn dự án BĐS trên thị trường hiện đang na ná nhau. Đó là lý do, bất cứ thông tin gì về sản phẩm của Sunshine Homes “rò rỉ” đều khiến giới đầu tư và người mua ở thực… điên đảo. Sức “nóng” của BĐS Sunshine Homes vì thế cũng luôn giữ “nhiệt”. 

Ode Group đã nghiên cứu rất kĩ thị trường, phân khúc khách hàng, từ đó, cùng với Sunshine Homes viết nên những câu chuyện truyền thông đầy cảm hứng để định hình nên thương hiệu cho 3 dòng sản phẩm của Nhà phát triển BĐS này bao gồm: Sunshine Heritage – Những siêu thành phố nghỉ dưỡng, giải trí đỉnh cao gắn với di sản; Sunshine Capital – Những quần thể đô thị siêu sang tại vị trí đắc địa nhất trung tâm các thành phố lớn và KSFinance Hà Nội – Trung tâm tài chính như những “biểu tượng thịnh vượng” mới. 

Với dòng sản phẩm Sunshine Heritage, Ode Group cùng chung 1 khát vọng với Sunshine Homes trong việc bảo tồn và phát triển di sản của Việt Nam và thế giới. Bằng tâm huyết của mình, Ode Group tạo nên câu chuyện BĐS mở lối tiên phong với dòng sản phẩm nghỉ dưỡng gắn liền với bảo tồn và phát triển di sản nên đã cùng với Sunshine Homes. Sunshine Heritage bao gồm chuỗi dự án: Sunshine Heritage Hà Nội, Sunshine Heritage Đà Nẵng I, Sunshine Heritage Mũi Né. Chuỗi dự án này mang có quy mô và tính độc đáo bậc nhất hiện nay. Nơi đây sẽ là sự giao thoa về giá trị giữa di sản thiên nhiên và di sản văn hóa; nơi mà văn hóa bản địa được lưu giữ, thổi hồn cho di sản lên ngôi; nơi cảnh sắc thiên nhiên thuần khiết hòa cùng với những tiện nghi đẳng cấp. Ode Group cũng sẽ đồng hành với Sunshine Homes để khai thác triệt để các yếu tố văn hóa của dự án. Ngoài ra, với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, Ode Group sẽ phối hợp triển khai hàng loạt những show diễn nghệ thuật đỉnh cao, những lễ hội độc đáo… mang đến trải nghiệm chưa từng có cho cư dân và khách hàng. 

Sunshine Heritage Mũi Né, một trong những siêu phẩm nghỉ dưỡng của Sunshine Homes đang được Ode Group là đơn vị truyền thông độc quyền.

Sunshine Heritage Mũi Né, một trong những siêu phẩm nghỉ dưỡng của Sunshine Homes đang được Ode Group là đơn vị truyền thông độc quyền.

Đối với dòng sản phẩm Sunshine Capital, Ode Group lại góp phần tạo nên câu chuyện đầy cảm xúc về các “thành phố châu Âu thu nhỏ” ngay tại Việt Nam, khơi dậy cảm hứng và tự hào về một Việt Nam cũng có những công trình kiến trúc thực sự tầm vóc. Ode Group cũng giúp định vị thương hiệu về một quần thể đô thị thương mại đẳng cấp trong tư duy của khách hàng.

3 Financial Hub được ra đời với khát vọng về một nền tài chính quốc gia hưng thịnh của Sunshine Homes. Cùng chung giấc mơ đó, Ode Group cũng đã và đang “chắp cánh” cho các công trình siêu tầm cỡ này của Sunshine Homes ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường, trở thành những biểu tượng tài chính của Việt Nam. Sunshine Homes sẽ kiến tạo tổ hợp 3 Financial Hub theo trục Bắc – Trung – Nam. Cả hai đơn vị đã cùng nhau kiến tạo và định vị chuỗi Trung tâm tài chính đầu tiên và quy mô nhất hiện đại bậc nhất, giúp Việt Nam đánh dấu được tên tuổi của mình trên bản đồ tài chính số của khu vực. 

Với kinh nghiệm, sự tận tâm và khả năng sáng tạo vô biên, Ode Group không chỉ thể hiện rõ những đặc tính của sản phẩm mà trên hết còn gửi gắm ở đó những câu chuyện truyền cảm hứng về mỗi một công trình. Đại diện của Ode Group chia sẻ rằng: “Với những siêu phẩm BĐS của Sunshine Homes, chúng tôi không chỉ giới thiệu về 1 dự án đơn thuần. Quan trọng hơn, chúng tôi kể câu chuyện làm nên thương hiệu, biến chúng trở thành 1 trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cùng với Sunshine Homes biến mỗi dự án đều là một công trình nghệ thuật và khơi gợi cảm xúc tinh thần trong mỗi người”.